Thursday, April 18, 2013

Handa na ba Kami?

Isang larawan ang natanggap ko mula sa isang kaibigan. Natawa ako hindi sa litrato kundi sa mensahe na ipinaparating nito.

from: Donesa in Kuwait

Nakarelate naman kaming mag-asawa..

MOMMY: Sorry amiga, but... baby said...no chance to go to saloon without his companion...

DADDY: Sorry Promo fare, but.....baby said, no travel until he's getting 2 years old....

Siguradong marami kaming babaguhin sa aming nakasanayang buhay. Magkakaroon na ito ng kulay at lalong maging maliwanag ang bahay sa ngayong nakakakita na si baby.

 "Ang sarap gumising sa umaga tuwing pagkadilat ng mata mo ay makikita mo ang mukha ng baby mo. nakaharap at nakangiti sa iyo...".

Sa pagiging magulang, maraming bagay ang kaya at pwede pang isakripisyo para lamang sa anak. At sa mga bagay na iyan....kami'y handang handa na!





Naghihintay na ang mga kalaro ni Kajlil dito sa KSA.
(Sina Val, Sau, Pal, at Qat)

4 comments:

  1. nakakatuwa naman... sana maging daddy na rin ako hehehe

    cute ng pic....

    ReplyDelete
    Replies
    1. ganito pala kapag daddy na. Pupunta ka rin sa pagiging daddy Jon...hehehe

      Delete
  2. Whew! Kinabahan ako dito. Dapat matuto muna ako alagaan sarili ko before maging daddy. I want to be responsible and mature.

    ReplyDelete