Thursday, January 17, 2013

Escape ( Incoming Dad - Week 36)

Nakapagdesisyon na ako na hindi sasabihin para di siya mag-aalala. Baka mapaanak siya ng wala sa oras dahil kung saan napunta ang asawa niya.
May pupuntahan lang akong lugar.

Heto ang mga dadalhin ko.


Wallet - dapat may pera

Notebook and pen - data recording

Cellphone - dapat may load

Flashlight - fully charged

Camera - para pangsouvenir

GPS and MAP - para di maligaw.



Sasabihin ko na lang kapag nakabalik na ako.

Saan ba ako pupunta? Dito sa lugar na ito!
___________________________
Bumigat pa lalo si baby noong huli nilang check up. Nasa 2.1kg na ang timbang niya. Aabot pa sa 2.5 to 2.6 ang target weight ni baby hanggang sa ready na siyang lalabas. Lalo pang nahihirapan si Misis dahil sa kalagayan niya. Minsan, kailangan pa niyang humingi ng tulong kapag gustong bumangon.

Ilang araw na lang ba ang hihintayin namin? Nagbibilang...

2 comments: