Saturday, December 15, 2012

Incoming Dad (Week 32)

Nagrereklamo na si Misis dahil ramdam na ang bigat ng tiyan.

"Kinabahan ako kagabi. Tumigas ang tiyan ko pati na si baby. Akala ko manganganak na ako."
Nag-aalala ako. Masyado pa kasing maaga para sa ganoong sitwasyon. Pero parang muscle strectching lang ang nagyari. Nagpapractice lang siguro ang bata.

Masyado na ring malikot ang baby. Umaalon alon ang tiyan ni Misis kapag nasilayan na gumagalaw ito. Nadadakma na rin ni Misis ang parte ng katawan. Lalo na tuloy kaming excited kahit kabado.

Nahihirapan na si Misis sa diet niya. Lalo na siyang lumubo ngayon. Masarap daw kasing kumain. Hindi niya mapigilan. Paano ba kasi lahat ng pagkain ay nasa Pinas na. Lalo pa ngayon, sunod sunod ang mga okasyon. Nasira ang diet niya.

Sabik sa KFC (Photo taken July, 2012)

Birthday ni Misis. Wala ako. Kahit isang beses hindi pa ako nakadalo sa birthday niya. Baka sa susunod na taon.
Happy Birthday!

No comments:

Post a Comment